UPdate Flatsome Theme 3.18.6 Miễn phí – Fix Lỗi font trên theme flatsome

May 19, 2024
Theme Wordpress
UPdate Flatsome Theme 3.18.6 Miễn phí – Fix Lỗi font trên theme flatsome

Flatsome Theme 3.18.6 là một chủ đề WordPress theme chuyên nghiệp và linh hoạt, thích hợp cho việc xây dựng các trang web thương mại điện tử.

Phiên bản 3.18.6 này cung cấp các tính năng và công cụ mạnh mẽ giúp bạn tạo ra các trang web đẹp mắt, dễ sử dụng và tối ưu hóa cho việc kinh doanh trực tuyến. Flatsome Theme được thiết kế để tối ưu trải nghiệm người dùng và tăng cường hiệu suất bán hàng trực tuyến của bạn.

Flatsome là theme bán hàng phổ biến nhất cho Woocommerce hiện nay với khả năng tùy biến cao và rất dễ sử dụng kể cả với người mới tìm hiểu về Wordpress.

Theo số liệu thống kê tính đến 17/03/2024, theme này đã bán được 234.978 key bản quyền – luôn dẫn đầu trong danh sách theme bán hàng bán chạy nhất trên Themeforest. Ngoài ra, số lượng website sử dụng không có bản quyền thì không có thống kê nhưng tôi nghĩ chắc phải gấp hàng chục lần con số trên.

UPdate Flatsome Theme 3.18.6 Miễn phí – Fix Lỗi font trên theme flatsome

Trong khi hầu hết các nhà phát triển WordPress khác thiết kế nhiều theme dành cho đa mục đích sử dụng, đa lĩnh vực ngành nghề khác nhau, thì nhóm phát triển Flatsome chỉ tập trung vào xây dựng 1 theme duy nhất là Flatsome và tối ưu theme này cho mọi nhu cầu sử dụng. Có nghĩa là, ngoài mục đích chính là làm website bán hàng Woocommerce, bạn cũng có thể tùy chỉnh Flatsome để làm web giới thiệu công ty, blog cá nhân, trang tin tức,… Tất cả đều được tối ưu để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất.


UPdate Flatsome Theme 3.18.6 Miễn phí - Fix Lỗi font trên theme flatsome

UPdate Flatsome Theme 3.18.6 Miễn phí – Fix Lỗi font trên theme flatsome

Từ sau bản lỗi font Flatsome 3.18.4 thì Flatsome liên tục tung ra 2 bản Update là Theme flatsome 3.18.5 và Flatsome Theme 3.18.6 và có update đáng kể trong 2 bản này, sau đây là 1 số chức năng Được theme Flatsome update trên trang chủ

--- 3.18.6 (20.03.24) ---
NEW: WooCommerce 8.7 compatibility.
 
FIXED: Corrected lightbox menu item text in admin bar options to 'Drawer & Lightbox'.
 
UPDATED: Google Fonts list.
UPDATED: Language files.
 
--- 3.18.5 (16.03.24) ---
NEW: Added a button to clear typography cache and locally downloaded files.
 
FIXED: Addressed an issue where locally served font files were returning 403 errors in some cases due to irregular Google font API responses.
FIXED: Image lazy loading on WC Composite components.
FIXED: Hotspot tooltip on a mobile device.
 
CHANGED: Upgraded the format of font files to woff2 from woff.
 
UPDATED: Language files.

Những update đáng chú ý Theme Flatsome 3.18.6

  • Chủ yếu là Fix lỗi font của flatsome
  • Fix chọn menu từ admin ( dạng đổ xuống hoặc Ligtbox ra )
UPdate Flatsome Theme 3.18.6 Miễn phí - Fix Lỗi font trên theme flatsome
UPdate Flatsome Theme 3.18.6 Miễn phí – Fix Lỗi font trên theme flatsome

Ưu điểm của Flatsome Theme 3.18.6

Với những bạn pro về WordPress hoặc đã dùng quen Flatsome rồi thì chắc không quan tâm phần này đâu. Bởi vậy mình sẽ tóm tắt một số điểm nổi bật của theme này cho những bạn mới:

  1. Nhà phát triển UX Themes xây dựng sẵn một thư viện giao diện mẫu (Flatsome Studio) bao gồm hàng trăm template trình bày Sản phẩm, Danh mục, Bài viết, Mega Menu, Banners, Sliders, Contact Form, Testimonials, Logo đối tác, Footer,… nói chung là gần như đầy đủ mọi thứ cho một website bình thường. Chỉ cần 1 click chuột import là bạn có ngay một bản sao của demo trên web của mình.
  2. Việc tùy chỉnh bố cục, nội dung các thành phần trên website (bao gồm cả header và footer) trở nên cực kỳ dễ dàng với UX Builder – công cụ trình bày nội dung trực quan hỗ trợ kéo, thả với các layout được lập trình sẵn trong theme. Bạn không biết code vẫn có thể tạo ra một trang web hoàn toàn responsive.
  3. Code được tối ưu tốt cho seo, có sẵn lazy load ảnh, preload trang, tốc độ tải cực nhanh.
  4. Tích hợp sẵn với 2 plugin tốt nhất hiện nay là Yoast SEO và Rank Math.
  5. Trên trang chủ UX Themes có hướng dẫn sử dụng cực kỳ chi tiết. Ngoài ra, cộng đồng người dùng theme Flatsome ở Việt Nam rất đông đảo, có nhiều blog chia sẻ các đoạn code dùng riêng cho Flatsome vô cùng tiện ích.
  6. Chỉ cần biết cơ bản về HTML và CSS thì bạn có thể tinh chỉnh gần như là mọi thứ về giao diện.
Theme flatsome mới nhất 13.3.3
Theme flatsome mới nhất 3.18.6

Download Theme Flatsome 3.18.6 mới nhất trên Flatsome.xyz

Download Theme Flatsome 3.18.6

Note :Theme Flatsome 3.18.6 share đã được Actived bản quyền , bạn chỉ cần cài đặt và sự dụng nhé. Chú ý việc cài đặt nhớ backup dự liệu trước khi update nhé


Hi-Tech Coder by Pho Tue SoftWare CO.,LTD| An Toàn, Bảo Mật, Vững Chắc

Bạn đang tìm kiếm một trang web để mua hosting, vps, plugins, và theme cho website của bạn? Bạn muốn có một website đẹp, chuyên nghiệp, và dễ sử dụng? Bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian khi xây dựng website? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua Hi-Tech Coder | An Toàn, Bảo Mật, Vững Chắc.
Hi-Tech Coder là một trang web chuyên về bán các hosting, vps, plugins, và theme cho website. Bạn có thể tìm thấy hơn 1000+ mẫu website, 300+ plugin cao cấp, VPS, Hosting và nhiều mã kích hoạt phần mềm với giá cả hợp lý. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ cài đặt và kỹ thuật miễn phí khi mua hàng tại Hi-Tech Coder.
Hi-Tech Coder không chỉ bán hàng, mà còn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về WordPress và PHP và các sản phẩm của họ. Bạn có thể đọc các bài viết hướng dẫn và học hỏi cách sử dụng WordPress và PHP, thêm breadcrumb, tạo liên kết nội bộ, sử dụng plugin, và nhiều thứ khác. Bạn cũng sẽ được cảnh báo về một số rủi ro và lừa đảo khi mua source code trực tuyến.

Tất cả danh mục
Flash Sale
Thỏa thuận Todays
Auction
DMCA.com Protection Status